Thursday 19 October 2017

DẤU LẶNG

Dự án TRƯỜNG CẤP II, phần II. JUNIOR HIGH SCHOOL PROJECT, part II.
Khoảnh Khắc - Moments
DẤU LẶNG trong ký hiệu âm nhạc Phương Tây được dùng để thể hiện khoảng ngưng nghỉ trong tác phẩm.
Tôi còn nhớ có những dịp hiếm hoi được đứng vào hàng ngũ ca đoàn, tim tôi rộn nhịp trong những khoảng lặng của các bài hát. Cuộc sống như ngừng trôi, không gian nên tĩnh lặng, mọi thứ như chững lại trong dây lát. Cảm giác bình yên khó tả.
Âm nhạc là cuộc sống. Vì thế trong cuộc sống hối hả này ta cần những dấu lặng để đời thêm thi vị.
Giữa cái nắng oi bức đầu mùa, chúng tôi tất bật với công việc xây dựng cho kịp tiến độ, chẳng có lắm khoảng lặng.
Tuy nhiên, với những gì trong tay như viên gạch, cái xẻnh, chúng tôi cố tạo những khoảnh khắc ngưng đọng hầu công việc không khoả lấp trên khuôn mặt chúng tôi những nét cười tươi nở, để cuộc sống dầu lắm gian lao, hạnh phúc vẫn luôn lấp lánh.

No comments:

Post a Comment